RBI New Guidelines Bank | आरबीआयने बँक खात्यातील किमान शिल्लक संदर्भात नवीन मार्गदर्शक तत्त्वे जारी केली आहेत.

व्हॉट्सअँप ग्रुप येथे क्लिक करा

RBI New Guidelines Bank : तुमचेही बँक खाते असेल तर ही बातमी तुमच्यासाठी खूप महत्त्वाची आहे. तुम्हाला सांगतो की, बँक खात्यातील किमान शिल्लक ठेवण्याबाबत आरबीआयने नुकतीच एक नवीन मार्गदर्शक तत्त्वे जारी केली आहेत. यामुळे आम्ही तुम्हाला सांगतो की आता तुमच्या खात्यातील शिल्लक शून्य असली तरीही तुम्हाला दंड आकारला जाणार नाही.

आजकाल, बँकिंगशी संबंधित बहुतेक कामे फोनद्वारे केली जातात, म्हणून लोक आता UPI ॲप किंवा नेट बँकिंगचा अधिक वापर करतात. मात्र, जेव्हा जेव्हा मोठी समस्या उद्भवते तेव्हा बँकेत जावे लागते. बऱ्याच वेळा लोकांची एकापेक्षा जास्त बँक खाती असतात आणि काही खात्यांमध्ये किमान शिल्लक देखील असते जी ते राखू शकत नाहीत आणि यामुळे ते मायनसमध्ये जातात.

अशा परिस्थितीत, जेव्हा तुमच्या बँकेला तुमचे खाते बंद करण्यास सांगितले जाते, तेव्हा अनेक वेळा तुम्हाला उणे गेलेली रक्कम परत करण्यास सांगितले जाते. आज आम्ही तुम्हाला रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडियाचे अर्थात आरबीआयचे नियम याबद्दल सांगणार आहोत?

Bank Account Zero Balance : बँक पैसे वसूल करू शकत नाही

 आम्ही तुम्हाला सांगतो की तुमच्याही बँक खाते असल्यास आणि तुमच्या बँक अकाऊंटमध्ये शिल्लक ठेवत नसल्यास तुमची शिल्लक शून्य होऊ शकते. पण मायनस मध्ये करता येत नाही. अनेक वेळा आपल्या बँक खात्यातील शिल्लक मायनसमध्ये दिसून येते. परंतु बँक हे पैसे घेऊ शकत नाही आणि तुम्हाला आधी तुमचे उणे पैसे परत करावे लागतील हे सांगू शकत नाही.

RBI Bank Account Zero Balance याबद्दल काय म्हणते?

 आरबीआयकडे यासंबंधी एक कार्ड लाइन आहे ज्यामध्ये असे म्हटले आहे की जर तुमची बँक तुमच्या खात्यात पैसे उणे दाखवत असेल तर अशा परिस्थितीत तुम्हाला बँकेला एक रुपयाही द्यावा लागणार नाही. म्हणजेच तुम्ही तुमचे बँक खाते पूर्णपणे मोफत बंद करू शकता. यासाठी बँक तुमच्याकडून शुल्क आकारणार नाही, RBI म्हणते की तुमची शिल्लक मायनसमध्ये जाऊ शकत नाही.

 जर बँकेने वजा शुल्क आकारले तर तुम्ही तक्रार करू शकता.

 जर कोणतीही बँक तुमचे खाते मायनसमध्ये ठेवते आणि खाते बंद करण्यासाठी तुम्हाला उणे शिल्लक परत करण्यास सांगते, तर तुम्ही त्याची तक्रार RBI कडे करू शकता आणि त्यासाठी तुम्हाला bankingombudsman.rbi.org.in वर जाऊन तुमची तक्रार नोंदवावी लागेल. करावे लागेल. याशिवाय तुम्ही आरबीआयच्या हेल्पलाइन नंबरवरही तक्रार करू शकता, त्यानंतर बँकेवर कारवाई केली जाऊ शकते आणि तुम्हाला कोणतेही पैसे द्यावे लागणार नाहीत.RBI New Guidelines Bank

Leave a comment